Thursday 24 August 2017

ที่ดีที่สุด การซื้อขาย กลยุทธ์การ เปิดเผย


ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2007 - 12:52 การซื้อขาย Forex ที่ใช้งานได้และการวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถรวบรวมกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆในคลังแสงการค้าของเราได้ วันนี้ทีมงานของเรามีความยินดีที่จะนำเสนอเว็บไซต์กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แบบใหม่ที่ผู้ค้าสามารถค้นหากลยุทธ์การซื้อขาย Forex และเรียนรู้เทคนิคการซื้อขายได้อย่างรวดเร็วและอิสระเราจะแบ่งปันความรู้ของเราเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับผู้อื่นและเราชอบสิ่งที่เราทำ ไม่มีความลับเกี่ยวกับการค้าขายเฉพาะประสบการณ์และความทุ่มเท นอกจากนี้บนอินเทอร์เน็ตมีผู้ขายนับไม่ถ้วนที่เสนอกลยุทธ์และระบบของพวกเขาสำหรับผู้ค้าที่พร้อมจะจ่าย เราจะต้องแปลกใจถ้าคุณไม่ได้พบกับ mdash ฟรีหรือจ่ายเงินที่เลือกไว้สำหรับผู้ค้า ทางเลือกของเราคือการจัดเก็บฟรี เรายังจะปรับปรุงชุดของเราทุกครั้งที่เราค้นพบกลยุทธ์ Forex ใหม่ที่ดีเรายินดีต้อนรับคุณในวันนี้เพื่อสำรวจกลยุทธ์และระบบการซื้อขาย Forex กับเราและหวังว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับตัวคุณเองซึ่งจะช่วยปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ กับผู้ค้ารายอื่นโพสต์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณที่ฟอรัมของเรา mdash เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราเพื่อช่วยให้ผู้ค้า Forex กลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้น Arena เป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่มีความเข้าใจในการลงทุนและวิธีการสร้างกลยุทธ์ แต่ไม่ต้องการรหัสหรือใช้ โปรแกรมที่ให้รหัสที่ต้องทดสอบใหม่รหัสแล้วทดสอบอีกครั้ง เรามีทั้งหมดอยู่ที่นั่นคุณเคยทำงานด้านการเงินเป็นเวลาหลายปีแล้วและคุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการวางยุทธศาสตร์ไว้ด้วยกัน แต่คุณจะต้องจ่ายค่าโปรแกรมเมอร์แขนและขาเพื่อสร้างยุทธศาสตร์ให้กับคุณหรือคุณจะสร้างมันขึ้นมา ในสิ่งที่ช้าและคลุ้มคลั่ง รหัสนี้เขียนโค้ดสำหรับคุณที่คัดลอกและวางลงใน MT4 ไม่ส่งผลต่อเป้าหมายในสถานที่ที่คุณย้อนกลับและปรับแต่ง ฯลฯ ฯลฯ ส่งต่อโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กันยายน 2015 - 23:04 Hassam Forex trading สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะของการจัดการความเสี่ยง ในความเห็นของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดในการค้าคือการบริหารความเสี่ยง ถ้าคุณมีความเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณจะมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades (50 winrate หมายถึงใน 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณเสีย 5 trades โดยเฉลี่ยชนะ) 5 ธุรกิจการค้าหมายถึงการทำ 500 pips และการสูญเสีย 5 ธุรกิจการค้าหมายความว่าคุณสูญเสีย 150 pips เพื่อให้คุณทำทั้งหมด 350 pips) ไม่มีการตั้งค่าทางการค้าที่ชนะ 100 รายการ การตั้งค่าทางการค้าทุกชิ้นมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความล้มเหลว เมื่อคุณเข้าสู่การค้าคุณจะเสี่ยง มีความเสี่ยงน้อยที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการติดตั้งทางการค้าล้มเหลวคุณจะไม่สูญเสียมากนัก เคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและการทดสอบน้ำ เมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้ย้ายดีคุณควรเปิดตำแหน่งมากขึ้น นี้จะช่วยให้คุณคูณ manifolds กำไรของคุณ คำถามที่สำคัญคือเราจะทำอย่างไร ฉันใช้เชิงเทียนมากในการซื้อขายของฉัน เทียนไข H4 และเทียน H1 มีความสำคัญมากและสามารถให้เบาะแสที่สำคัญในราคาที่ต้องการและสถานที่ที่คุณควรวางการหยุดขาดทุน ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 รวมทั้งเทียนไข H1 และ H4 ในการตัดสินใจเข้าและออก ฉันเปิดทำการซื้อขายเฉพาะเมื่อปิดเทียนไข M30, H1 หรือ H4 ตัวชี้วัดทั้งหมดล้าหลังและไม่น่าเชื่อถือ ตัวบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือที่สุดเท่าที่กล่าวมาข้างต้นเป็นการดำเนินการด้านราคา ในภาพหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator ฉันใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งในขณะที่ใช้เทียน 70 ของเวลา การเคลื่อนไหวเฉลี่ยทำงานเป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานที่แข็งแกร่ง ฉันใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทาน เกี่ยวกับผู้แต่ง: Martin Pearce, ผู้ประกอบการค้า Forex แบบมืออาชีพและเป็นสมาชิกของทีม FX Trading Revolution เขาแสดงความจริงเกี่ยวกับ forex และโบรกเกอร์ หากต้องการติดต่อเขาโปรดกรอกแบบฟอร์มติดต่อที่เว็บไซต์ FXTradingRevolution ฉันประหยัดเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านปีในการเทรดแบบไม่ต้องสงสัยผู้ค้าทุกรายได้คิดถึงวิธีการสร้างรายได้เป็นครั้งแรกโดยการซื้อขาย FOREX พวกเขาพยายามใช้ระบบกลยุทธ์และตัวชี้วัดหลาย ๆ โหลที่รับประกันว่าจะได้ผลและความสำเร็จที่ยังไม่ได้มาถึง คุณได้ลองทุกอย่างเรียบร้อยแล้วตอนนี้อยากจะแสดงมุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับวิธีการบันทึกรายแรกด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์สด นี่เป็นปีที่สิบเอ็ดที่ได้ลงทุนในตลาดทุน ร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจของเราเราทำงานเป็นผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับลูกค้าสถาบัน ในช่วงเวลาของเราในตลาด FOREX เราได้ตระหนักว่าความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองขึ้นอยู่กับ: 1) ความสามารถของผู้ค้า - วิธีที่เขาสามารถปรับตัวรับรู้โอกาสในการสร้างผลกำไรและยอมรับสถานการณ์การขาดทุนจากการซื้อขายหลักทรัพย์ 2) . แม้ไม่ได้พูดถึงความสำคัญของการเลือกโบรกเกอร์ชั้นเยี่ยมในการซื้อขายอัตโนมัติโดยปกติหรือแม้กระทั่งความถี่สูงก็ตาม ให้ฉันแรกชี้แจงว่าค่าใช้จ่ายทุกข้อตกลงที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง ในตัวอย่างต่อไปนี้จากการซื้อขายจริงคุณจะเห็นความแตกต่างของค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นกับโบรกเกอร์หลายราย ส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 4 มีนาคม 2014 - 00:35 นำเสนอโดย Andrei Florian Myron กล่าวว่า (ที่นี่) เราวาดเส้นแนวโน้มโดย HH (Higher Highs) และ HL (Higher Low) สำหรับขาขึ้นและ LH (Lower Highs) และ LL (ต่ำกว่าต่ำสุด) สำหรับ downtrend เราจำเป็นต้องมีการชิงช้าของ LH อย่างน้อย 2 ตัวสำหรับแนวโน้มขาลงและต่ำสุดของการแกว่ง 2 HL สำหรับขาขึ้น เราจำเป็นต้องเป็นผู้ติดตามแนวโน้มและเสมอไปกับแนวโน้ม นี่เป็นคำพูดของไมรอนเมื่อมีการนำเสนอแนวคิดเรื่องเส้นรอบวงไม่ใช่ของฉัน ดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดกันสายของเราที่เรากำลังมองหาซื้อถ้าเรามีเส้นขึ้นและขายถ้าเรามีขาลงเส้น ตัวอย่างเช่นเมื่อ AUDUSD Daily เรามีแนวโน้มขาลงใหญ่และชัดเจนโดยผู้ใช้ส่งมาเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2014 - 18:51 MACD Forex Binary Options กลยุทธ์สำหรับ M5 Timeframe ที่ง่ายมากง่ายและมีประสิทธิภาพมีหลายกลยุทธ์ไบนารีตัวเลือก forex มีอยู่ในตลาด การซื้อขายตัวเลือกไบนารีของ forex จะง่ายกว่า forex มาก ไม่มีการหยุดขาดทุนหรือทำกำไร คุณเพียงแค่ต้องได้รับทิศทางทางการตลาดอย่างถูกต้อง ทั้งหมดนี้ ตอนนี้เป็นกลยุทธ์ตัวเลือกแบบไบนารีแบบ forex แบบง่ายๆที่ใช้รูปแบบแท่งเทียนเพียงไม่กี่แบบร่วมกับ MACD MACD เป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมาก ส่งโดย Edward Revy วันที่ 18 ตุลาคม 2013 - 13:47 ส่งมาโดย Adam Green 1. แนวคิดหลักผู้เริ่มต้นจะต้องมีความเชี่ยวชาญและทักษะการซื้อขายที่เพียงพอเพื่อที่จะสามารถเลือกยอดขายขาดทุนและเป้าหมายกำไรที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ดำเนินการได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสมบูรณ์แบบเนื่องจาก Forex มีตัวอักษรที่ไม่แน่นอนและไม่สามารถคาดการณ์ได้ซึ่งสามารถหยุดการทำงานได้อย่างรวดเร็วโดยมีเพียงการหยุดขาดทุนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเช่นน้อยกว่าหรือน้อยกว่า แผนภูมิต่อไปแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์การค้าดังกล่าว ในกราฟด้านบนราคาที่สูงขึ้นภายในช่วงการซื้อขายที่หดตัวตามที่แสดงไว้ทางด้านซ้ายมือก่อนที่จะตกลงไปในทิศทางขาลง ตำแหน่งสั้นใหม่ได้รับการป้องกันโดยการหยุดขาดทุนประมาณ 50 pips เหนือระดับต้านทานก่อนหน้านี้ กระนั้นก็ตามการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าในเชิงรุกทำให้การค้าครั้งนี้พ้นจากความสูญเสีย ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2011 - 13:12 Ive ตัดสินใจรวบรวมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Trailing Stop EAs ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตัวชี้วัดส่วนใหญ่และ EAs เป็นเครื่องหมายการค้าของ Forex-TSD ซึ่งเป็นหนึ่งในฟอรัมที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับ Forex trading ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้เกือบทุกอย่าง แต่ถึงแม้บางครั้งก็ยากที่จะหา IndicEAs ที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น Ive ตัดสินใจที่จะทำชุดของหน้าเว็บที่มีตัวบ่งชี้และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (EAs) ว่าในความคิดของฉันมีประโยชน์มากที่สุด ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Edward Revy เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2552 - 13: 05. ยุทธศาสตร์ขั้นสูงส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 เวลา 08:11 น. พร้อมกับกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ซับซ้อนหน้านี้คาดว่าจะค่อยๆเปิดเผยกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงของ Forex ที่เรียกว่าของเรา กลยุทธ์เหล่านี้จะมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งฐานทฤษฎีเสียงและจะเป็นที่รู้จักแก่เราเทคนิคการซื้อขายและกฎที่ใช้โดยผู้ค้า Forex ที่มีประสบการณ์ เราจะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายที่เราใช้ในการซื้อขาย Forex ของเรา อย่าลืมอ่านนโยบายการปฏิเสธความรับผิดชอบของเรา โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่มีระบบการซื้อขายที่มีภูมิคุ้มกันต่อการสูญเสีย ประสบการณ์ของคุณอาจเริ่มต้นด้วยการค้าขายที่สูญหายได้ดังนั้นก่อนที่จะยอมแพ้ในระบบตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทดสอบได้ดี วินัยของคุณคือและจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดหากมีการแก้ไขเขียนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ลงและไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณค้า เป็นสัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างไรก็ตามจะไม่มีปาฏิหาริ กลยุทธ์เหล่านี้จะไม่เป็นกลยุทธ์การปฏิวัติ Forex ตลอดเวลาหรือระบบ Holy Grail บางอย่างที่จะนำคุณมานับล้านอย่างน้อยที่สุดเราไม่สามารถสัญญาได้ว่า สิ่งที่เราสัญญาไว้ก็คือจะมีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณควรเรียนรู้และลองคิดดู เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้เราจะพยายามอย่างดีที่สุด Edward Revy และกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดของฉันทีมงานกลยุทธ์ขั้นสูงของ Forex: ผู้ค้าที่ใช้งานอยู่โพลล์ - แบ่งปันประสบการณ์สดของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่นพูด คุณสามารถช่วยพันปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขา Copyright 2007 mdash 2016 Forex-strategies-revealedProsperity Trading จะสอนคุณวิธีการสร้างความมั่งคั่งโดยการแสดงวิธีการ Traders Professional สร้างความมั่งคั่งสำหรับตัวเองในช่วงตลาดหุ้นทุกชนหลายสิบล้านคนสูญเสียเงินนับไม่ถ้วนของการออมที่ ควรจะให้การรักษาความปลอดภัยในการเกษียณอายุวิทยาลัยทุนการศึกษาสำหรับเด็กของพวกเขาหรือจ่ายรายได้เสริมสำหรับผู้เกษียณแล้ว ผลที่ตามมาของมือสมัครเล่นที่ไม่ทราบว่าผู้บริโภคภายในองค์กรทำอะไรเพื่อควบคุมราคาหุ้นคือความหายนะทางการเงินสำหรับเกือบทุกคน ดังนั้นคุณไม่ยุติธรรมในรอบล่าสุดของตลาดการเงินฟรีตกถ้าคุณหลีกเลี่ยงการสูญเสียมากขอแสดงความยินดี หากคุณประสบปัญหาจาก Wall Street เนื่องจากนักค้าสมัครเล่นส่วนใหญ่ทำคุณจะมีส่วนร่วมในการโอนความมั่งคั่งนี้โดยทำตามระบบของเราคุณทำอะไรเพื่อรักษาความมั่นคงทางการเงินแม้จะมีบทเรียนจากมือสมัครเล่นที่ผ่านมาก็ตาม ฆาตกรรมเป็นมืออาชีพ 8221 Wall Street Insiders8217 ยังคงเล่นเกมของพวกเขากฎระเบียบของรัฐบาลใหม่และการกำกับดูแลได้ทำอะไรที่จะหยุดความสามารถของไม่กี่ที่จะถ่ายโอนเงินจำนวนมากจากหลาย ๆ คนที่ยังคงพึ่งพาคนอื่น ๆ เพื่อปกป้องการลงทุนของพวกเขา คุณ Don8217t ต้องพึ่งพาคนอื่นเพราะคุณ Don8217t คิดว่าคุณสามารถสร้างความมั่งคั่งของคุณเองได้ การควบคุมเงินของคุณให้ถูกต้องกับผู้ที่ได้รับเงินไปแล้วไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีในการสะสมความมั่งคั่ง โปรแกรม Prosperity Trading8217s จะสอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้และแสดงให้คุณเห็นถึงการประชุมสดทุกสัปดาห์เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการซื้อขายหลักทรัพย์และเริ่มสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวคุณเอง คุณสามารถหยุดการเป็นเหยื่อและเรียนรู้สิ่งที่ผู้ประกอบวิชาชีพรู้เพื่อสร้างความมั่งคั่งของคุณเอง Don8217t ยังคงตกเป็นเหยื่อของผู้อื่นที่ต้องการได้รับค่าใช้จ่ายของคุณ ให้โครงการความมั่งคั่ง Trading8217s สอนวิธีการค้าขายอย่างมืออาชีพและใช้การควบคุมด้านการเงินในอนาคตที่คุณสมควรได้รับในวันนี้โดยการจัดทำเป็นว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าทำอะไรได้บ้าง ถ้าคุณ don8217t เข้าใจว่าตลาดทำงานจากมุมมอง insider8217s และคุณ don8217t เรียนรู้ที่จะค้าวิธีที่ผู้เชี่ยวชาญทำคุณจะเล่นการพนัน ถ้าคุณเข้าใจความน่าจะเป็นรู้ข้อเท็จจริงและเรียนรู้ที่จะรับตำแหน่งโดยเฝ้าดูเทรนด์คุณจะคาดเดาซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อค้ามืออาชีพทุกคนทำ นี่เป็นวิธีที่มืออาชีพได้รับขอบที่ทำให้อัตราต่อรองในความโปรดปรานของเขา โปรแกรมของเราไม่ซ้ำใครและได้รับการพิสูจน์เพียงแค่คิดว่าหากไม่มีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการในตลาดหลักทรัพย์ใด ๆ สูตรความมั่งคั่ง Trading8217s สามารถมีมือสมัครเล่น (ซึ่งใช้หลักการเหล่านี้) ซื้อขายเช่นเดียวกับมืออาชีพที่ควบคุมตลาด Prosperity Trading ได้พัฒนาเทคนิคที่สามารถคาดเดาได้ง่ายและไม่น่าเชื่ออย่างเหลือเชื่อสำหรับการซื้อขายในตลาด เทคนิคนี้แสดงให้เห็นผู้ค้าทั่วไปว่า 8216moneyed elite8217 ประสบความสำเร็จในการถ่ายโอนพันล้านดอลลาร์จากคนส่วนใหญ่ทุกวันได้หรือไม่ ลอดผ่านหลักสูตรที่มีราคาแพงและซับซ้อนซึ่งใช้เวลาเป็นเดือนหลายปีเพื่อพัฒนาทักษะของคุณคือการเสียเวลา ทำไมต้องใส่เหรียญล้ำค่าของคุณที่มีความเสี่ยงการทดลองจนกว่าคุณจะได้รับมันความเจริญรุ่งเรือง Trading8217s ระบบจะมีการค้าขายอย่างมืออาชีพในเวลาไม่นานตราบเท่าที่คุณทำตามขั้นตอนตามขั้นตอนของเรา กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดเปิดเผย: กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดที่เปิดเผยโดย Prosperity Trading จะเปิดเผยข้อมูลที่คุณได้รับในเอกสารทางการเงินทั่วไป ในความเป็นจริง you8217 จะกดยากที่จะหาข้อมูลนี้ได้ทุกที่เพราะ professionalsinsiders don8217t ต้องการให้คุณทำในสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อเอาเงินออกจากตลาด ไม่ใช่เรื่องสำคัญหากคุณได้รับการเทรดมาหลายปีแล้วหรือหากคุณเป็นคนใหม่ในการซื้อขายข้อมูลและวิธีการง่ายๆของเราจะช่วยให้คุณอ่านหนังสือได้อย่างรวดเร็วโดยการจดจำรูปแบบการตลาดอย่างมืออาชีพ ความลับที่แท้จริงคือการรู้ว่ามืออาชีพสามารถจัดการกับความเสี่ยงและเรียนรู้เพื่อทำการตัดสินใจซื้อขายโดยใช้เทคนิคเดียวกันกับที่ใช้ ที่ความมั่งคั่งเทรดดิ้งเรารักสิ่งที่เราทำ ความสำเร็จของคุณคือความสำคัญของเราจงใช้การควบคุมอนาคตทางการเงินของคุณ ลงทุนสักสองสามนาทีในขณะนี้และเรียนรู้โดยการดูวิดีโอแนะนำทางด้านขวาว่าระบบ Prosperity Trading8217s สามารถทำให้คุณมีความมั่นใจในธุรกิจการค้าที่มีวินัยซึ่ง Wall Street ต้องการให้คุณไม่เป็นเช่นนั้น ทบทวนหลักสูตร Prosperity Trading8217s และดูวิดีโอเบื้องต้นเพื่อตรวจสอบตัวคุณเองว่าระบบนี้มีประโยชน์ต่อคุณได้อย่างไรไม่มี Checkers ค่าธรรมเนียม BS ปีที่ผ่านมาด้วยความศรัทธาที่น่าทึ่งฉันได้พบกับ Joel Pozen ผู้แนะนำฉันให้รู้จักกับแนวคิดว่าตลาดอยู่ในความเป็นจริง Market Merchandizing ตามที่โจเอลระบุว่าเป็นอย่างไรผู้เชี่ยวชาญในวงการมืออาชีพเรียกพวกเขาว่าอะไรที่คุณต้องการสร้างรายได้มหาศาล พวกเขาย้ายตลาดเพื่อให้สามารถซื้อต่ำและขายสูงทุกวันในทุกตลาดในกรอบเวลาทั้งหมด ตอนนี้ฉันสนุกกับการค้าขายในขณะที่ฉันดึงเงินออกจากตลาด ฉันเชื่อมั่นในตัวเองที่จะไว้วางใจในระบบของฉันเพราะฉันได้เรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์จากการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสัญลักษณ์ของนักการตลาดให้ออกจากชาร์ต เมื่อคุณเรียนรู้สิ่งที่จะมองหามันง่ายจริงๆและการทำงาน ฉันไม่ได้ขายอะไรฉันไม่มีส่วนได้เสียในการทำให้คุณลงชื่อสมัครใช้หลักสูตร Joels ฉันโพสต์เรื่องราวความสำเร็จนี้เป็นวิธีการให้กลับไปหาโจเอลและสำหรับบรรดาผู้ที่ได้ตั้งเงินของคุณและในบางกรณีในอนาคตทางการเงินของคุณในการทำเงินในตลาด การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความเสี่ยงอย่างมากและไม่ใช่สำหรับนักลงทุนทุกราย นักลงทุนอาจสูญเสียทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรก เงินทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเงินหรือวิถีชีวิต ควรใช้เฉพาะเงินกองทุนเพื่อการค้าและเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงเพียงพอเท่านั้นที่ควรพิจารณาการซื้อขาย ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต หากต้องการอ่านข้อจำกัดความรับผิดชอบฉบับเต็มคลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment