Saturday 8 July 2017

Forex ร้อย บัญชี ไม่มี เงินฝาก โบนัส


คำเตือนความเสี่ยง: CFD การซื้อขายมีความเสี่ยงและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและไม่ลงทุนมากไปกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสียได้ Read full การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง ForexTime Ltd เป็นผู้ควบคุมโดย CySEC ภายใต้ใบอนุญาตเลขที่ 18512 คำเตือนความเสี่ยง: ทุนของคุณมีความเสี่ยง เป็นไปได้ที่จะสูญเสียมากกว่าที่คุณลงทุน เราใช้คุกกี้เพื่อบันทึกการตั้งค่าของคุณและมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจมากขึ้น หากคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราคุณสามารถเรียกดูต่อได้ โปรดดูนโยบายคุกกี้ของเราสำหรับรายละเอียดทั้งหมดและวิธีที่คุณสามารถเลือกไม่ใช้ หากคุณเรียกดูต่อคุณยอมรับข้อกำหนดคุกกี้ของเรา Cent Account Trade with Zero ข้อกำหนดการฝากเงินขั้นต่ำตามที่นัยโดยชื่อบัญชี Cent Account เกี่ยวข้องกับ (ใช่คุณเดาได้) เซ็นต์ ฝากเงิน 5 เหรียญและบัญชีของคุณจะมียอดเงิน 500 เซ็นต์และเงินฝาก 10 ดอลลาร์และจะมีผลเท่ากับ 1000 เซ็นต์ ไม่มีความแตกต่างที่สำคัญในโครงสร้างของบัญชีแบบดั้งเดิมและบัญชีร้อยละองค์ประกอบหลักที่แยกความแตกต่างทั้งสองคือไม่คำนึงถึงจำนวนเงินที่คุณฝากความสมดุลของคุณมักจะปรากฏในเซนต์ ที่ ForexTime (FXTM) บัญชี Cent มีอยู่ในบัญชี Standard MT4 และสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองใช้ก่อนเราได้พัฒนาเวอร์ชันสาธิตของบัญชีด้วย ทำไมต้องเปิดบัญชีเงินฝากแบบ Cent Account ด้วยเงินฝากขั้นต่ำเพียง 5 เหรียญเท่านั้นบัญชี Cent ของเราช่วยให้คุณเข้าถึงตลาดได้อย่างรวดเร็วและเทรดเดอร์ที่เทรดเดอร์เทรดเดอร์สามารถทดสอบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของพวกเขาได้โดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อทำบัญชี Cent เหมาะสำหรับมือใหม่ - พวกเขาให้รสชาติของการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับเงินจริงและความเข้าใจด้านจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังประสบการณ์ที่มีความเสี่ยงต่ำมากข้อดีของบัญชี Cent ช่วยสร้างหน้าต่างมากขึ้นของโอกาสในสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เรียบง่าย Whats ปรัชญาเบื้องหลังมัน Cent บัญชีมี ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ฝากเงินขนาดเล็กและผู้ที่มาใหม่ในอุตสาหกรรม forex เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อขายกับเงินฝากที่ต่ำกว่าและให้สิทธิ์การเข้าถึงตลาดแก่ผู้ที่ต้องการซื้อขาย แต่ไม่สามารถเสี่ยงต่อการสูญเสียมากเกินไป นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เสมือนการเปลี่ยนจากบัญชีสาธิตไปเป็นบัญชีจริงเนื่องจากช่วยให้ผู้ค้ามีความคุ้นเคยกับการใช้บัญชี forex ก่อนทำการซื้อขายด้วยเงินเป็นจำนวนมาก ข้อมูลจำเพาะของบัญชีทุนของคุณมีความเสี่ยง คุณอาจสูญเสียมากกว่าที่คุณลงทุน บัญชี NGN 1 บัญชีใช้ได้กับลูกค้าในไนจีเรียเท่านั้น ไม่อนุญาตให้สแกนเนอร์บนเซิร์ฟเวอร์ด้วยการเรียกใช้ทันที 4 หากตำแหน่งเปิดปิดหรือปรับเปลี่ยนในบัญชี Standard. MT4 หรือ Cent. MT4 ในช่วงเวลาก่อนที่ช่วงการซื้อขายจะสิ้นสุดลงในวันศุกร์การใช้ประโยชน์สูงสุดจะถูกเปลี่ยนเป็น 1: 100 สำหรับคู่สกุลเงิน Forex ทั้งหมด และจุดโลหะ ก่อนเริ่มเซสชันการซื้อขายถัดไปการตั้งค่าจะถูกรีเซ็ตตามยอดรวมของตำแหน่งที่เปิดในบัญชี 5 ข้อกำหนดของ Leverage Margin อาจมีการเปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากข้อบังคับที่บังคับใช้ในประเทศที่คุณพำนักอยู่ สำหรับชาวโปแลนด์จำนวนสูงสุดคือ 1: 100 7 Cent บัญชีมีอำนาจคงที่โดยไม่มีข้อ จำกัด หรือข้อ จำกัด ใด ๆ การตั้งค่าเป็นค่าเริ่มต้นเป็น 1: 500 และคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ใน MyFXTM การแพร่กระจายอาจเพิ่มขึ้นตามสภาวะตลาด 12 ขนาดมาตรฐานของ Lotus บนเซิร์ฟเวอร์ Cent คือ 0.01 Lots หรือ 1000 units 13 ปริมาณสูงสุดต่อการค้าในเซิร์ฟเวอร์ Cent ของเราคือ 1 Lot มาตรฐานหรือ 100,000 หน่วย ดังนั้นคุณสามารถเปิดตำแหน่งที่มีได้ถึง 100 Cent Standard Cent (12) ต่อการค้า แบรนด์ FXTM มีอำนาจและควบคุมในเขตอำนาจศาลต่างๆ ForexTime Limited (forextimeeu) เป็นผู้ควบคุมโดย Cyprus Securities and Exchange Commission ที่มีใบอนุญาต CIF 18512 ซึ่งได้รับอนุญาตจาก Financial Services Board (FSB) ของแอฟริกาใต้โดยมี FSP หมายเลข 46614 นอกจากนี้ บริษัท ยังได้จดทะเบียนกับ Financial Conduct Authority of สหราชอาณาจักรที่มีจำนวน 600475 และมีสาขาที่จัดตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักร FT Global Limited (forextime) ควบคุมโดย International Financial Services Commission ของเบลีซที่มีใบอนุญาตเลขที่ IFSC60345TS และ IFSC60345APM คำเตือนความเสี่ยง: Trading Forex และ CFDs มีความเสี่ยงที่สำคัญและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนของคุณ คุณไม่ควรลงทุนมากกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสียได้และควรให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากการค้าอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ก่อนการซื้อขายโปรดคำนึงถึงระดับประสบการณ์วัตถุประสงค์ในการลงทุนและหาคำแนะนำทางการเงินที่เป็นอิสระหากจำเป็น ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่า heshe ได้รับอนุญาตให้ใช้บริการของแบรนด์ FXTM ตามข้อกำหนดทางกฎหมายในประเทศที่พำนักอยู่ โปรดอ่าน FXTMs เต็มรูปแบบความเสี่ยงการเปิดเผยข้อมูล ข้อ จำกัด ระดับภูมิภาค แบรนด์ FXTM ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นบริติชโคลัมเบียควิเบกซัสแคตและพื้นที่อื่น ๆ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมใน MyFXTM 2011 - 2017 โบนัส FXTMForex - ไม่ต้องฝากเงินก่อนที่คุณจะร้องขอโบนัสที่ไม่ใช่ debosit 50 กล่าวว่าคุณสามารถทำกำไรได้ทุกเมื่อหลังจากที่คุณมีโบนัสและให้การสนับสนุนผลกำไรพูดกับ uu ต้องทำให้เกิด debosit ก่อน VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13:37 ยินดีต้อนรับตัวแทน จะอยู่กับคุณในไม่ช้า ระบบ 13:38 เราจะอยู่กับท่านทุกๆนาที ฝ่ายสนับสนุน 13:38 Simone Ambrogio ฝ่ายสนับสนุน 13:38 สวัสดี FODA 13:38 สวัสดี FODA 13:39 กำไรที่ไม่ใช่กำไรจากการหักบัญชีสามารถถอนได้การสนับสนุน 13:39 คุณสามารถถอนกำไร FODA 13:39 โอ้ฉันมีกำไร FODA 13:40 ฉันจะทำได้อย่างไร ทำให้การถอนเงินไปยังผู้ค้ารายอื่น SUPPORT 13:40 จากสมาชิก FODA 13:40 ฉันไม่สามารถเพิ่มบัญชี m neteller ของคุณได้การสนับสนุน 13:41 เขียนอีเมลถึง: supportvistabrokers ระบุจำนวนที่คุณต้องการถอนและ FODA 13 ทำอย่างไร : 42 ฉันสามารถถอน FODA 13:42 สามารถตรวจสอบบัญชีของฉันสนับสนุน 13:42 ทำตามที่ฉันเขียนโปรดสนับสนุน 13:43 มีวันที่ดี VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13: 3 ยินดีต้อนรับตัวแทนจะอยู่กับคุณในไม่ช้า ระบบ 13: 3 เราจะอยู่กับท่านทุกๆนาที การสนับสนุน 13: 3 Omar Belkadi การสนับสนุน 13: 4 Salam Alaikum MAHMOUD 13: 5 สวัสดี MAHMOUD 13: 5 วิธีการชักชวนลูกเบี้ยวเพื่อ neteller sir SUPPORT 13: 7 โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา MAHMOUD 13: 7 ฉันไม่สามารถเลือกบัญชีใน neteller sir MAHMOUD 13: 8 บัญชีไม่มีอะไรให้เลือกครับ SUPPORT 13: 9 ได้รับการสนับสนุน 13: 9 ให้เบอร์โทรศัพท์ของฉันโปรด MAHMOUD 13: 9 ไม่เป็นไร SUPPORT 13: 9 ฉันพยายามติดต่อคุณ MAHMOUD 13: 9 ครับ ทำไมต้องติดต่อฉัน MAHMOUD 13: 9 ฉันสามารถถอนกำไรได้หรือไม่ MAHMOUD 13:10 ฉันต้องการถอน MAHMOUD 13:10 ต้องการทดสอบโบรกเกอร์นี้ก่อนสนับสนุน 13:10 Sir sir SUPPORT 13:10 support 13:11 ตลอดเวลาและไม่มีความล่าช้า สนับสนุน 13:11 โดยทั่วไปตอนนี้เรามีโบนัสต้อนรับ 50 MAHMOUD 13:11 ฉันไม่สามารถ MAHMOUD 13:11 มีบัญชีที่ใช้สนับสนุน 13:12 ครับคุณพยายามที่จะเปิดบัญชีและคุณไม่สามารถฉัน MAHMOUD 13: 13 ฉันมีบัญชีที่นี่ MAHMOUD 13:13 มีกำไรสนับสนุน 13:13 โอเค .. MAHMOUD 13:13 ต้องการถอนกำไรของฉันไป neteller ฉันไม่สามารถ สนับสนุน 13:14 หมายเลขบัญชีของคุณคืออะไร SUPERT 13:14 โอเคฉันเข้าใจคุณตอนนี้ .. สนับสนุน 13:14 ให้ฉันหมายเลขบัญชีของคุณกรุณา MAHMOUD 13:14 1509193901 การสนับสนุน 13:15 Sir, เท่าไหร่ที่คุณพยายามที่จะถอนตัว MAHMOUD 13:16 18 ฝ่ายสนับสนุน 13:16 ครับท่านฝากเงินมัดจำ MAHMOUD 13:17 ไม่ว่าทำไม MAHMOUD 13:17 นี่ไม่ใช่โบนัสการหักบัญชี MAHMOUD 13:17 ข้าพเจ้าขอการสนับสนุนท่านสามารถถอนตัวได้ทุกเมื่อ SUPPORT 13:18 ข้าพเจ้า ขอโทษ .. แต่ฉันสับสนจริงๆที่นี่ MAHMOUD 13:18 whats SUPPORT 13:18 คุณได้รับ 50bonus จากเรา MAHMOUD 13:19 ฉันไม่สามารถทำกำไรถอน MAHMOUD 13:19 ใช่ MAHMOUD 13:19 สนับสนุนที่นี่ MAHMOUD 13: 19 u u u สนับสนุนที่นี่สนับสนุน 13:20 นาย Mahmoud ฉันพูดคุยกับสำนักงานกลับของเรา พวกเขากล่าวว่าคุณไม่ได้ฝาก MAHMOUD 13:20 ครับ MAHMOUD 13:20 ฉันจะบ้าตอนนี้สนับสนุน 13:20 และคุณไม่สามารถทำ withdrwal ของโบนัส MAHMOUD 13:20 นี้เป็นโบรกเกอร์หลอกลวง MAHMOUD 13:20 ตอนนี้ฉันเข้าใจ การสนับสนุน 13:21 เซอร์คุณรู้หรือไม่ว่าโดย Scam MAHMOUD 13:21 การแชทนี้จะเพิ่ม 100 โบรกเกอร์ forex SUPPORT 13:21 เราไม่ได้โกงคุณ MAHMOUD 13:21 เซอร์คุณต้องถามเรา MAHMOUD 13:22 หลังจาก การถอนเงินกำไรโบนัสไม่ถูกลบรับโบนัสคือลิงค์: vistabrokersopen-real-account หลังจากการลงทะเบียนเขียนเพื่อสนับสนุน - เปิดใช้งานการสนับสนุนเครดิต 50Welcom ของฉัน 13:22 เราไม่ได้มี affilaition ไม่มีที่มีลิงก์สนับสนุน 13:22 ฉัน ขออภัย MAHMOUD 13:22 i ขอความช่วยเหลือที่นี่หลายครั้งบอกว่าใช่คุณสามารถถอนได้ตลอดเวลา SUPPORT 13:22 กรุณาพยายามที่จะเป็นเหตุผลและเป็นธรรมการสนับสนุน 13:23 คุณเป็นคนแรกที่ทำเช่นนี้สิ่งที่สนับสนุน 13:23 ทั้งหมด คนมีความสุขกับเรา MAHMOUD 13:23 sir MAHMOUD 13:23 ฉันสามารถถอนเงินกำไรหรือไม่มี MAHMOUD 13:24 happy MAHMOUD 13: 2 4 นี้เป็นนายหน้าหลอกลวง MAHMOUD 13:24 บ้าอัปโหลดเอกสารของฉันที่นี่ MAHMOUD 13:24 ทำไมให้โบนัส wellcome SUPPORT 13:25 คุณคิดว่าเรามีกำไรในการอัปโหลดเอกสารของคุณ .. MAHMOUD 13:25 และฉันมีการสนับสนุน ur พิมพ์หน้าจอ ที่นี่บอกว่าใช่คุณสามารถถอนกำไรได้ทุกเมื่อสนับสนุน 13:25 ฉันไม่ได้ที่นี่เพื่อโต้แย้งกับคุณเซอร์ โปรดอ่านและอ่านเงื่อนไขโบนัส SUPPORT 13:25 ขอบคุณมาก MAHMOUD 13:26 บัญชี 1509193901 ของคุณได้รับการตรวจสอบและเปิดใช้งานโบนัสแล้ว ขอขอบคุณสำหรับความอดทนและความเข้าใจของคุณ ยินดีต้อนรับสู่บอร์ด Irko Potilitina Vistabrokers CIF Ltd MAHMOUD 13: 26ForexCent 8211 5 ไม่มีเงินฝากคำเตือนความเสี่ยง: นักลงทุนควรตระหนักถึงความเสี่ยงที่ร้ายแรงของการลงทุนในตลาด Forex ตัวเลือกไบนารีและเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ การซื้อขาย Forex และ CFDs โดยใช้กลไกการยกระดับถือเป็นความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: เนื้อหาทั้งหมดในโบรกเกอร์ต่างประเทศมีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นและจะต้องไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการเงิน Brokersofforex และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ brokerofforex ขอปฏิเสธความรับผิดต่อความสูญเสียที่เกิดจากการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ ความคิดเห็นที่เผยแพร่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผู้ใช้ BrokersOfForex ไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาของตน ชื่อที่ใช้และเครื่องหมายการค้าเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้องและใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น ลิขสิทธิ์ 2013 -2017 Brokersofforex สงวนลิขสิทธิ์. เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ สมมติว่าคุณพอใจกับเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่ใช้หากต้องการ

No comments:

Post a Comment